T & B

Go down

T & B

Post by dairybrylle on Tue Apr 15, 2014 1:05 am

Pa-post po ulit. TIA na rin sa pag-view. Wink 
Comments & suggestions are highly appreciated.

avatar
dairybrylle
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 254
Age : 28
Location : Davao City
Registration date : 13/05/2011

View user profile http://shaiyalim.blogspot.com

Back to top Go down

Re: T & B

Post by lowellflores on Tue Apr 15, 2014 1:15 am

Mam check sa vraylight mo kasi kita sa reflection sa tiles and mirror.clean render mam
avatar
lowellflores
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 569
Age : 39
Location : Cebu City
Registration date : 09/04/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: T & B

Post by jaypee_842002 on Tue Apr 15, 2014 1:25 am

linis Madam.

jaypee_842002
CGP Newbie
CGP Newbie

Number of posts : 27
Age : 34
Location : KSA
Registration date : 26/03/2014

View user profile

Back to top Go down

Re: T & B

Post by dairybrylle on Tue Apr 15, 2014 1:56 am

lowellflores wrote:Mam check sa vraylight mo kasi kita sa reflection sa tiles and mirror.clean render mam

oo nga eh. panu ba solution dyan?  confused
avatar
dairybrylle
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 254
Age : 28
Location : Davao City
Registration date : 13/05/2011

View user profile http://shaiyalim.blogspot.com

Back to top Go down

Re: T & B

Post by dairybrylle on Tue Apr 15, 2014 1:56 am

jaypee_842002 wrote:linis Madam.

salamat sir. Smile
avatar
dairybrylle
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 254
Age : 28
Location : Davao City
Registration date : 13/05/2011

View user profile http://shaiyalim.blogspot.com

Back to top Go down

Re: T & B

Post by Rheinfell on Tue Apr 15, 2014 4:09 pm

dairybrylle wrote:
lowellflores wrote:Mam check sa vraylight mo kasi kita sa reflection sa tiles and mirror.clean render mam

oo nga eh. panu ba solution dyan?  confused

uncheck "affect reflection" sa vraylight options...
avatar
Rheinfell
CGP Guru
CGP Guru

Number of posts : 1754
Age : 39
Location : BOHOL / DAGUPAN / RIYADH, SAUDI ARABIA
Registration date : 02/06/2011

View user profile

Back to top Go down

Re: T & B

Post by dairybrylle on Tue Apr 15, 2014 6:48 pm

Rheinfell wrote:
dairybrylle wrote:
lowellflores wrote:Mam check sa vraylight mo kasi kita sa reflection sa tiles and mirror.clean render mam

oo nga eh. panu ba solution dyan?  confused

uncheck "affect reflection" sa vraylight options...

-salamat po sa tips sir Smile
avatar
dairybrylle
CGP Apprentice
CGP Apprentice

Number of posts : 254
Age : 28
Location : Davao City
Registration date : 13/05/2011

View user profile http://shaiyalim.blogspot.com

Back to top Go down

Re: T & B

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum